Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

Thảo dược sâm Ngọc Linh tự nhiên dùng như thế nào hiệu quả

Thảo dược sâm Ngọc Linh tự nhiên dùng như thế nào hiệu quả

Đối với bất kì sản phẩm nào khi dùng cũng phải có kĩ năng sử dụng thì sản phẩm đó mới đảm bảo được chất lượng và phát huy công dụng. Với các loại thảo dược cũng như vậy, nếu không biết cách dùng sâm Ngọc Linh như thế nào mà sử dụng tùy tiện thì nó lại như con dao hai lưỡi, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy lưu ý các cách sử dụng sâm Ngọc Linh dưới đây:

Chế biến sâm Ngọc Linh đúng cách sẽ tăng thêm công dụng của thảo dược

Chế biến sâm Ngọc Linh đúng cách sẽ tăng thêm công dụng của thảo dược

Phương pháp 1: Sâm Ngọc Linh ngâm rượu

Củ sâm tươi cần được rửa sạch bằng loại khăn mềm, khi rửa thì vớt nước lên để rửa sạch đất bám trên củ. Sau đó để cho thật ráo nước rồi tráng lại 1 lần bằng rượu. Cho sâm  Ngọc Linh vào bình thủy tinh rồi đổ ngập rượu,  đậy kín nắp và để nơi khô ráo trong 3 tháng rồi mới dùng.
Lưu ý: cứ 1kg sâm Ngọc Linh rừng thì ngâm cùng 5 lít rượu. Nên chọn loại rượu đảm bảo chất lượng, tránh mua rượu không rõ nguồn gốc có thể gây ngộ độc. Mỗi ngày dùng khoảng 1 chén nhỏ.

Phương pháp 2: Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong

Sâm Ngọc Linh sau khi rửa sạch thì để cho khô nước (để tránh hư khi ngâm mật ong), thái lát mỏng rồi xếp vào bình thủy tinh và  đổ mật ong vào ngâm. Sau 1 tháng là sâm ngâm mật ong có thể dùng.
Lưu ý: Nên kiểm tra lọ sâm ngâm mật ong thường xuyên, nếu thấy nổi váng hay bọt thì lấy thìa sạch hớt váng, bọt ra rồi lại tiếp tục đậy kín nắp. Nên bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng và hơi ẩm.
Mỗi lần uống một thìa cà phê, dùng trực tiếp hoặc pha với nước ấm đều được, ngày dùng tư 1 – 2 lần. Tốt nhất nên uống vào buổi sáng khi bụng còn đói thì cơ thể hấp thu tốt hơn. Lát sâm nhai kỹ và nuốt luôn bã sâm. Xem thêm công dụng của sâm Ngọc Linh ngâm mật ong với sức khỏe con người.

Thảo dược sâm Ngọc Linh tự nhiên dùng như thế nào hiệu quả Reviewed by Đỗ Yến on 20:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Cộng đồng giới thiệu Các loại Game lậu, Game Private hay nhất và rất đông người chơi © 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.