Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tác dụng của Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong chữa bệnh

Tác dụng của Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong chữa bệnh


Chia sẽ một số kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích khi sử dụng sâm ngọc linh.  Sâm Ngọc Linh Ngâm Mật Ong là sự kết hợp tuyệt vời giữa củ của cây Sâm Ngọc Linh Tự Nhiên đặc biệt quý hiếm và Mật ong thiên nhiên được thu hoạch từ vùng đang trồng và phát triển cây Sâm Ngọc Linh tại vùng núi Ngọc Linh thuộc tỉnh Kum Tum và Quảng Nam của nước ta. Chia sẽ thêm thông tin về Địa chỉ bán Sâm Ngọc Linh tại Hà Nội cam kết về chất lượng và giá cả

Tác dụng của Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong chữa bệnh


Thành phần của sâm Ngọc Linh ngâm mật ong bao gồm:
  • Sâm Ngọc Linh: 25g
  • Mật ong thiên nhiên: 175g

Tác dụng của Sâm Ngọc Linh Ngâm Mật Ong
  • Thuốc bổ toàn thân, tăng cường sinh lực, điều hòa hoạt động tim mạch, kích thích hoạt động trí não.
  • Giải độc gan, trị viêm họng, hỗ trợ thuốc điều trị ung thư và dạ dày.

Cách dùng Sâm Ngọc Linh Ngâm Mật Ong: - Mỗi lần uống 5ml (1 muỗng cà phê) pha với nước ấm, sau khi ăn, ngày 1 - 2 lần, lát sâm dùng để ngậm.



Hướng dẫn Cách sử dụng sâm Ngọc Linh ngâm mật ong Cách ngâm sâm Ngọc Linh tươi với mật ong : Nếu dùng sâm Ngọc Linh tươi ngâm với mật ong thì làm theo cách sau: Rửa sạch củ sâm, lưu ý không nên nhúng sâm vào hẳn trong chậu nước, mà dùng khăn mềm vớt nước lên để rửa sạch đất bám trên củ sâm, để củ sâm ráo nước, sau đó thái từng lát mỏng, vừa ăn, cho vào bình thủy tinh và đổ mật ong loại tốt nhất vào ngâm, đạy kín nắp bình. Khoảng sau thời gian 1 tháng trở lên sẽ dùng được. Khi ăn sâm ngâm với mật ong sẽ tiện hơn, vì ta có thể lấy 1 vài lát sâm để ăn rất dễ dàng, mùi thơm của sâm hòa quyện với vị ngọt của mật ong rất dễ ăn và rất tốt cho sức khỏe. 
Tác dụng của Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong chữa bệnh Reviewed by Unknown on 20:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Cộng đồng giới thiệu Các loại Game lậu, Game Private hay nhất và rất đông người chơi © 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.