Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cách dùng sâm Ngọc Linh sắc nước uống hàng ngày tốt cho sức khỏe

Sâm Ngọc Linh dùng để sắc nước uống rất tốt cho cơ thể


Có khá nhiều người vẫn chưa biết công dụng của sâm Ngọc Linh là gì? Và có tác dụng như thế nào trong việc tăng sức đề kháng. Sâm Ngọc Linh là thảo dược xếp vào 20 loại sâm tốt nhất thế giới, đã được chứng minh là mang đến nhiều dược chất quý hiếm giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, tăng chức năng phòng chống miễn dịch, 

Những công dụng chữa bệnh của sâm Ngọc Linh

Với tác dụng như vậy, sâm Ngọc Linh sẽ có tác dụng tốt với hệ miễn dịch, hệ tim mạch, hệ tiêu hóa…xây nên bức tường thành vững chắc để bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại.

Sâm Ngọc Linh sắc nước uống hàng ngày

Ngoài việc sử dụng sâm Ngọc Linh để ngâm rượu hay ngâm mật ong thì mọi người hoàn toàn có thể sử dụng sâm Ngọc Linh sắc nước uống mỗi ngày.

 Sâm Ngọc Linh sắc nước uống hàng ngày tốt cho sức khỏe
Sâm Ngọc Linh sắc nước uống hàng ngày tốt cho sức khỏe

Cách uống sâm Ngọc Linh bằng sắc nước: Thái lát từng củ sâm Ngọc Linh khoảng 2-3g, pha với 20-30g đường rồi sắc lửa liu riu trong khoảng 20-30 phút trên bếp. Mỗi ngày có thể dùng khoảng 5-10 là tối đa và chia thành nhiều lần, ăn cả cái. Cách dùng này rất tốt cho các trường hợp cơ thể suy yếu, cấp cứu lúc lâm nguy, tăng sức đề kháng sau phẫu thuật. 
Thay vì sắc nước thì có thể dùng sâm Ngọc linh để pha trà, cách này rất phù hợp với những người cao tuổi và những người có sở thích uống trà hàng ngày.
Cách dùng sâm Ngọc Linh sắc nước uống hàng ngày tốt cho sức khỏe Reviewed by Đỗ Yến on 21:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Cộng đồng giới thiệu Các loại Game lậu, Game Private hay nhất và rất đông người chơi © 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.