Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

Sâm Ngọc Linh dùng có độc không ? và Cách dùng hiệu quả nhất

Chia sẻ tin về Sâm Ngọc Linh dùng có độc không ? và Cách dùng hiệu quả nhất


Đối với sâm Ngọc Linh tự nhiên hoàn toàn không có độc tính khi sử dụng liên tục ngày dài đối với người bệnh or người muốn nâng cao thể lực. Theo một số nghiên cứu cho thấy, với liều 34g / kg bột chiết xuất từ ​​rễ sâm Ngọc Linh đầy đủ và một liều 10,6g / kg tổng saponin của rễ sâm Ngọc Linh không gây ra các triệu chứng kinh nghiệm nghiên cứu động vật ngộ độc ở tất cả.


Những tác dụng thí nghiệm trên hệ thống thần kinh trung ương, có tác dụng tăng lực, tăng sức mạnh của cơ thể, trên các tuyến nội tiết sinh sản, tim mạch ... . Hướng dẫn cách dụng sâm Ngọc Linh mang lại hiệu quả tốt nhất đều đưa ra kết quả gần như tương đương với các thí nghiệm nhân sâm Hàn Quốc. Tuy nhiên, Sân Ngọc Linh tự nhiên không gây tăng huyết áp, tác dụng nhân sâm Ngọc Linh tương tự như tác dụng của cây thất. cũng giống như Nhân sâm Hàn Quốc.


Tác dụng chữa bệnh của Sâm Ngọc Linh có thể được sử dụng cho trẻ sơ sinh đến người già với 50-200 liều mg cho 1 kg trọng lượng cơ thể, có nghĩa là mọi người có thể sử dụng trọng lượng 50kg 10gr mỗi ngày. Nếu dùng 20gr một ngày có tác dụng gây ngủ. Liều 30gr đến 40 gr sau đó hoạt động như một thuốc giảm đau rất kỳ diệu. Trong hơn 30 năm theo dõi lâm sàng cho bệnh nhân giai đoạn cuối K, nếu sử dụng 30gr-40 gr không còn thấy những ngày đau đớn.
Sâm Ngọc Linh dùng có độc không ? và Cách dùng hiệu quả nhất Reviewed by Unknown on 21:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Cộng đồng giới thiệu Các loại Game lậu, Game Private hay nhất và rất đông người chơi © 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.