Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

3 loại thức uống an toàn từ sâm Ngọc Linh cho người sử dụng

Sâm Ngọc Linh được biết đến là loại thảo dược tự nhiên được dùng làm vị thuốc để chữa bệnh cho con người. Với 3 thức uống dưới đây từ sâm Ngọc Linh có thể phát huy hết tác dụng của sâm trong việc hỗ trợ và điều trị bệnh.
>>>> Sâm ngọc linh đạt chuẩn Kon tum: https://samnuingoclinh.net/sam-ngoc-linh

Pha trà sâm Ngọc Linh uống hàng ngày
Pha trà sâm Ngọc Linh uống hàng ngày

-  Trà sâm Ngọc Linh: để pha trà sâm ngọc linh có thể dùng sâm tươi hay sâm khô đều được. Nếu dùng sâm tươi thì dùng từ 3-5g là tốt nhất, còn sâm khô thì lượng dùng giảm đi 1/5 so với sâm tươi (do 1kg sâm tươi sấy khô thì chỉ còn khoảng 2-3 lạng sâm khô). Có thể dùng sâm ngọc linh để hãm trà uống hàng ngày. Vì là dạng trà nên có thể uống liên tục trong cả ngày, không quan trọng thời điểm cụ thể. Nếu  như đối với những người có triệu chứng mất ngủ thì hạn chế dùng vào buổi tối.
Ảnh 2: Sâm Ngọc Linh cần uống đúng lúc, đúng lượng mới phát huy công dụng

Rượu sâm Ngọc Linh
Rượu sâm Ngọc Linh

-  Rượu sâm Ngọc Linh: Sau khi ngâm sâm với rượu thì nên để khoảng 3-4 tháng mới sử dụng. Vì sâm cần có thời gian để tiết ra các tinh chất trong sâm hòa quyện cùng với rượu. Nếu chắt rượu uống quá sớm thì sẽ không có đầy đủ các dược tính và không mang lại công dụng.Thời điểm uống rượu sâm Ngọc Linh tốt nhất dành cho  các quý ông đó là uống vào buổi tối trước bữa ăn, giúp cải thiện trong quan hệ vợ chồng. Mỗi lần uống chỉ sử dụng liều lượng từ 1-2 chén nhỏ (tương đương 50 đến 100ml) tùy theo thể trạng của từng người.



Uống nước mật ong sâm Ngọc Linh
Uống nước mật ong sâm Ngọc Linh

-  Nước sâm Ngọc Linh ngâm mật ong: uống sâm ngọc Linh mật ong hiệu quả nhất là vào buổi sáng. Ngay sau khi thức dậy và làm vệ sinh cá nhân xong thì có thể pha một cốc nước sâm mật ong để uống (lưu ý pha với nước ấm). Lúc này dạ dày vẫn chưa được nạp thức ăn, chưa phải hấp thụ các chất khác nên các mao mạch ruột dễ dàng hấp thu các tinh chất quý giá từ mật ong sâm Ngọc linh, giúp cho quá trình chuyển hóa diễn ra mạnh hơn. Liều lượng dùng sâm Ngọc Linh trong trường hợp này là từ 10-20ml, tương đương với khoảng 1 thìa nhỏ mật ong sâm. Các bạn có thể lấy 1-2 lát sâm mật ong ngậm tan trong miệng hoặc hòa cùng nước ấm và uống đều được.

3 loại thức uống an toàn từ sâm Ngọc Linh cho người sử dụng Reviewed by Đỗ Yến on 20:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Cộng đồng giới thiệu Các loại Game lậu, Game Private hay nhất và rất đông người chơi © 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.